Collagen Relab 12000 giá bao nhiêu? của nước nào sản xuất ở đâu ?

Collagen Relab 12000 là sản phẩm chứa hàm lượng collagen đặc biệt cao, được chiết xuất từ các nguồn collagen chất lượng cao và các thành phần khác như vitamin C, vitamin E, có tác dụng bổ sung dưỡng chất và hỗ trợ sức khỏe da. Vậy Collagen Relab 12000 của nước nào? giá bao nhiêu ? 

Collagen Relab 12000 giá bao nhiêu

Collagen Relab  là sản phẩm của Công ty R.F GROUP CO., LTD  đặt sản xuất và nhập khẩu nguyên lọ  từ Nhật Bản về Việt Nam để phân phối. Do đó, Collagen Relab chính xác là được sản xuất tại Nhật Bản, nhưng không phải là sản phẩm nội địa Nhật mà chủ yếu bán ở Việt Nam. Nói cách khác dễ hiểu hơn, Collagen Relab 12000 do 1 công ty ở Việt Nam đặt hàng bên nhà máy tại Nhật Bản sản xuất mang thương hiệu của Việt Nam và phân phối độc quyền sản phẩm này trên toàn thế giới

R.F GROUP CO., LTD là một công ty chuyên phân phối các sản phẩm dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, bao gồm cả sản phẩm collagen. Công ty có mạng lưới sản xuất rộng khắp, với các nhà máy và văn phòng đại diện tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Công ty R.F GROUP CO., LTD cam kết sử dụng các nguyên liệu và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất để đảm bảo chất lượng cao nhất cho sản phẩm của mình. Sản phẩm Collagen Relab 12000 được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP (Good Manufacturing Practice), đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao cho người sử dụng.

Collagen Relab 12000 giá bao nhiêu? mua ở đâu chính hãng 

Thông thường, các sản phẩm của R.F GROUP CO., LTD được phân phối qua các đại lý, nhà phân phối chính thức hoặc các cửa hàng bán lẻ tại các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Collagen Relab 12000 có thể được phân phối qua các nhà phân phối chính thức của R.F GROUP CO., LTD hoặc các đại lý phân phối sản phẩm này.

Hiện nay có giá niêm yết từ công ty là 580.000 vnd . Tuy niên hàng luôn có những chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Để mua hàng chính hãng có thể mua tại  địa  chỉ website chính hãng .

Hotline: 0984 049 322

Nếu bạn quan tâm đến việc mua sản phẩm Collagen Relab 12000 tại Việt Nam, bạn có thể tìm kiếm trên các trang web thương mại điện tử hoặc liên hệ với các nhà phân phối chính thức của R.F GROUP CO., LTD để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và cách mua hàng. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng việc mua sản phẩm từ các nguồn không chính hãng có thể gây ra rủi ro về chất lượng và an toàn sức khỏe.

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN