Thuốc giảm cân Zero slim có hại không, sử dụng thế nào hiệu quả ?

   Thuốc giảm cân Zero slim có hại không ? có nên uống hay không, và sử dụng thế nào cho hiệu quả, như các bạn đã biết các loại thuốc giảm cân không phải có tác dụng “thần thánh” giảm mỡ nhanh như mọi người vẫn nghĩ, quan trong là biết sử dụng thế nào, kết hợp chế độ ăn uống thế nào để đạt hiệu quả tố nhất.


Dùng giảm cân  Zero slim có tác hại gì không?

     Đa số các sản phẩm thuốc giảm cân đều được quảng cáo là hiệu quả cao, Đốt cháy mỡ thừa, không gây tác dụng phụ, rồi không tăng cân trở lại sau khi giảm cân thành công, có những loại còn cải thiện da deo hồng hào, nói chung là cần phải kiểm chứng của chính người tiêu dùng.
    Mua được hàng chính hãng, đúng sản phẩm chất lượng, có kiểm định y tế thì tốt. Tuy nhiên bạn rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng vì theo nhu cầu thị trường, trà giảm cân đang bị làm giả rất nhiều. Zero slim cũng không ngoại lệ, mặc dù mới ra mắt thị trường chưa lâu, nhưng với thị trường của việt nam thì việc đấy khó mà tránh khỏi.
Đối tượng sử dụng giảm cân Zero slim
    Giảm cân Zero slim là thực phẩm chức năng dùng cho tất cả mọi đối tượng từ 18 tuổi đến 60 tuổi, có dạng viên nhộng như hình trên, dùng cho người thừa cân, đàn ông bụng to, béo phì, mỡ nội tạng nhiều, phụ nữ sau sinh đang cho con bú không dùng được.
Đối tượng không nên dùng
+ Người bị bệnh tim, bệnh thần kinh, đái tháo đường, suy gan, suy thận
+ Trẻ em dưới 12 tuổi, người lớn trên 60 tuổi, Phụ nữ đang mang thai
+ Người bị bệnh nan y như: ung thư, hen suyễn….
Cách dùng giảm cân Zero slim hiệu quả

Giảm cân Zero slim có hại không

Thông thường các loại giảm cân đều có cơ chế sử dụng tương đối giống nhau, không khác gì nhiều, có thể điểm qua như: hạn chế tinh bột, các thực phẩm và nước uống chứa đường, có gas và nước ép trái cây, không ăn sau 19h, không uống rượu, bia và các chất kích thích .
  Đối với giảm cân zero slim thì  các bạn Nên uống uống 2 - 3 lít nước/ngày để đào thải mỡ 1 cách hiệu quả, Nên ăn sáng nhiều để nạp Calo cho cả ngày, Đối với khách bị huyết áp dùng sau bữa ăn, nếu huyết áp gây mệt thì liên hệ ngay cho người bán để điều chỉnh liều lượng hợp lý, tư vấn chuyên sâu.
  Trên đây là những chia sẻ của blog : Monyeu.com chuyên chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, mong rằng nó sẽ hữu ích cho chị em. nếu hữu ích thì share để ủng hộ chúng tớ nhé

Bài viết cùng chuyên mục

BÌNH LUẬN